BREAKING NEWS

Giới Thiệu

Ẩm Thực Ba Miền

Category 7

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Ẩm thực ba miền - nét tinh hoa trong từng hương vị

[Ẩm Thực Ba Miền] - Trải dài theo mảnh đất hình chữ S, Việt Nam được biết đến với nhiều nền văn hóa khác nhau. Mỗi một vùng miền lại mang đến những món ăn đậm đà đầy dư vị. 

Ẩm thực ba miền - nơi bạn có thể tìm thấy sự hội tụ đầy đủ của những nét tinh hoa trong văn hóa ẩm thực của dân tộc. Đến với ẩm thực ba miền bạn không chỉ được biết đến nhiều hơn những món ăn hấp dẫn đậm chất vùng miền, bạn còn có thể được nghe những câu chuyện thú vị về nguồn gốc xuất xứ của những món ăn đã xuất hiện ngay cả trong tuổi thơ của chính bạn.

Bạn là một đứa con xa quê, bạn ao ước được thưởng thức cái hương vị quê nhà tại nơi đất khách quê người nhưng bạn lại không biết tìm mua những hương vị thân thuộc đó ở đâu thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nó tại ẩm thực ba miền.

Am-thuc-ba-mien-net-tinh-hoa-trong-tung-huong-vi
Ẩm thực miền Băc



Ẩm thực ba miền mang đến cho bạn cái hương vị tự nhiên: Người miền Bắc không mang quá cái hoa lệ, rực rỡ vào trong món ăn nhưng ẩm thực ba miền lại nhìn thấy một nét nhẹ nhàng trong từng món ăn và cả cách nêm nếm trong hương vị mỗi món.

Ẩm thực miền Trung
Với ẩm thực ba miền, miền Trung là mảnh đất mà nét ẩm thực phong phú và đa dạng ngay chính trong từng địa phương từng gia đình một. Bởi lẽ, ẩm thực miền Trung được sáng tạo, góp nhặt từ gian khổ, khó nghèo của những mảnh đất quanh năm phải hứng chịu nhiều mưa lũ, nhưng nét ẩm thực của người miền Trung vẫn mang hơi thở Việt và được lưu truyển ra cả mọi miền đất nước. Ẩm thực ba miền cũng sẽ giữ lại một miền trung thương nhớ ngay trong nét ẩm thực của những người con miền Trung sỏi đá. Nói đến ẩm thực miền Trung là nói đến cái bình dị, dân dã nhưng mang hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được.

Ẩm thực miền Nam
Còn với ẩm thực ba miền, nét nổi bật của các món ăn của vùng đất Nam Bộ là sự hào phóng và hoang dã, nó thể hiện qua bữa cơm hàng ngày, qua các món ăn chế biến từ động thực vât, côn trùng hoang dã. Ngoài ra, ẩm thực niềm Nam còn chịu ảnh hưởng nhiều từ ẩm thực Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan, có đặc điểm là thương gia thêm đường và hay sử dụng sữa dừa. 

Ẩm thực ba miền giới thiệu đến bạn những món ăn ngon, những cách chế biến tuyệt vời, những công thức mà ai cũng có thể vào bếp và tự chế biến cho mình những món ăn thân thuộc. Ngoài ra ẩm thực ba miền mang đến cho bạn một không gian riêng, giúp bạn hiểu hơn về nét văn hóa ẩm thực của mọi  miền đất nước trên chính mảnh đất hình chữ S xinh đẹp của mình.  

Ẩm thực ba miền còn cung cấp cho bạn những món ăn ngon, những hương vị đậm chất quê hương mà bạn chẳng phải kiếm tìm đâu xa cả. 



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 ẨM THỰC BA MIỀN
Powered byBlogger